Xếp hạng đơn vị
STT Tên đơn vị Số lượng đoàn viên Một số chi tiêu của Đề án 5299 được rà soát, đối khớp dữ liệu, thông tin với Hệ thống VNPT iGate
Chỉ tiêu TK ĐVTN Chỉ tiêu TK Công dân Tỷ lệ phát sinh hồ sơ Tỷ lệ Hồ sơ trực tuyến Chỉ tiêu HS trực tuyến Chỉ tiêu Tin bài Chỉ tiêu Hộ dân
(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10)
Ghi chú
(4): Mỗi năm có 48.000 ĐVTN mở tài khoản sử dụng Cổng DVC quốc gia
(5): Mỗi năm có 55.000 người dân ngoài độ tuổi thanh niên được ĐVTN hướng dẫn, hỗ trợ mở tài khoản sử dụng DVC quốc gia
(6): 40% tổng số tài khoản sử dụng Cổng DVC quốc gia tại cột (4) + cột (5) có phát sinh giao dịch
(7): 80% hồ sơ thủ tục hành chính do đoàn viên, thanh niên thực hiện dược giao dịch bằng hình thức trực tuyến
(8): Có ít nhất 30000 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến do đoàn viên thanh niên hỗ trợ thực hiện trong năm 2022 (tăng ít nhất 15000 hồ sơ trong các năm tiếp theo)
(9): Có ít nhất 06 tin, bài viết đăng trên Trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội của đơn vị
(10): Phấn đấu đạt khoảng 400.000 hộ gia đình có thành viên có tài khoản dịch vụ công và được thông tin, tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến